Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Minh Hà chi Cao Sí


 Tác giả : Thiên Khỏa Thụ
 Nhân Vật chính : Chu Lệ x Chu Cao Sí
Nội dung nhãnTrọng sinh , cung đình , bất luân chi luyến .
Edit : Lai Khứ + Hạ Nguyệt
Beta : Hạ Nguyệt
Tình trạng bản gốc : Hoàn
Tình trạng bản dịch : Hoàn [ Đang chỉnh sửa lại ]
[ văn án ]
Chuyện xưa về một thái tử béo tròn béo tròn vô cùng thảnh thơi thảnh thơi
Văn này lấy bối cảnh thời gian :
Công nguyên 1360 , Chu Lệ sinh
Công nguyên 1370 thụ phong thành Yên vương [10 tuổi ]
Công nguyên 1376 Chu Cao Sí sinh ra, Chu Lệ 16 tuổi
Công nguyên 1380 Chu Cao Hú sinh ra, Chu Cao Sí 4 tuổi, Chu Lệ 20 tuổi
Công nguyên 1381 Chu Cao Toại sinh ra, Chu Cao Sí 5 tuổi, Chu Lệ 21 tuổi
Công nguyên 1383 Chu Lệ liền phiên Bắc Bình [23 tuổi ] Chu Cao Sí 7 tuổi, Chu Cao Hú 3 tuổi, Chu Cao Toại  2 tuổi

-  Toàn Văn Hoàn  -

5 nhận xét:

  1. buồn rầu dữ dội, Wp kia bị khóa mất rồi

    Trả lờiXóa
  2. hix click vào link bị khoá mất rùi T_T

    Trả lờiXóa
  3. haha WP nhà hàn nguyệt lại vào được rồi à ^^
    hạnh phích ghê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bỉ Ngạn, mình rất thích bộ truyện này, mong bạn cho mình xin bộ này nhé
      mình hứa sẽ ghi rõ thông tin đầy đủ, mong bạn đồng ý

      Xóa
    2. xin chào ngan si,
      mình xin lỗi, mình cũng là dẫn link từ WP nhà Hàn Nguyệt thôi bạn ạ.
      Nếu bạn muốn thì cứ theo link đến WP chủ nhà rồi hỏi nhé.
      cảm ơn bạn nhé!

      Xóa